Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Dù che nắng quận 1 | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Quý khách hàng đang mong muốn không gian kinh doanh của mình trở nên thoáng mát hơn. Bạn đang kinh doanh hàng quán và muốn trang trí cho quán xá của mình thêm sinh động, hãy đến ngay với cơ sở dù che nắng quận 1 Dương Minh, để góp phần hoàn thiện thêm không  gian của quý khách tránh khỏi cái nắng gay gắt cũng như gió bão. Dù che nắng là vật dụng đã quá quen thuộc với mọi người dân, trải qua nhiều năm tháng, với sự ra đời của nhiều thiết bị hỗ trợ che nắng che mưa thì dù che nắng vẫn hiên ngang tồn tại cùng với nhịp sống của người dân trên địa bàn quận 1.


Mang đến sự sang trọng và đẳng cấp nhất, dù che nắng luôn mang cho mình một kiểu dáng tinh tế, từ tán dù đến chân đế đều được cơ sở Dương Minh quận 1 chúng tôi hoàn thiện trong từng chi tiết. Khuôn viên nhà bạn sẽ trở nên sinh động hơn, được che chắn an toàn hơn với sản phẩm dù che nắng tại quận 1 Dương Minh chúng tôi. Nỗi lo về thời tiết luôn ám ảnh những cơ sở kinh doanh khi mà với sự biến động khôn lường sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến việc kinh doanh, hãy đến với chúng tôi – cơ sở dù che nắng uy tín được thành lập và phát triển hơn 15 năm qua, với nhiều kinh nghiệm tích lũy được, dù che nắng chúng tôi tự hào luôn dẫn đầu thị trường với quy mô rộng lớn và chất lượng phục vụ tốt nhất, không thể so sánh với bất cứ một sơ sở nào khác trên thị trường ngày nay.


Luôn đặt chất lượng lên trên tất cả, làm mái hiên quận 1 thương hiệu Dương Minh luôn sử dụng nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, và được cấp phép chứng nhận nên quý khách hãy an tâm sử dụng. Dễ dàng di chuyển khi có mưa bão, một sản phẩm tiện lợi và kinh tế. Khi có nhu cầu thay thế sản phẩm dù che nắng đã cũ hay muốn khuếch trương thương hiệu của mình, cần đến dù che nắng hãy đến với cơ sở dù che nắng tại quận 1 Dương Minh chúng tôi nỗi lo về thời tiết của bạn sẽ được xua tan.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét