Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Dù che nắng bãi biển Khánh Hòa | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, dù bãi biển Khánh Hòa thương hiệu Dương Minh mang đến hàng quán kinh doanh ngoài trời một món quà vô giá, góp phần đồng hành cùng bà con buôn bán lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Không thể thiếu tại  những quán café, quán ăn hay những khu du lịch đông người. với chất lượng đã được kiểm định của cơ sở địa phương cũng như của bà con trên địa bàn khi qua sử dụng. Những ai còn thiếu cho mình những sản phẩm dù che nắng tiện dụng này, hãy lập tức đến ngay cơ sở dù che nắng tại Khánh Hòa thương hiệu Dương Minh chúng tôi.


Còn có nhiều lý do mà Cơ sở dù che nắng tại Khánh Hòa thương hiệu Dương Minh chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, một trong số đó là ở chính ban quản lý công ty với những thành viên kì cựu trong nghề, am hiểu cấu trúc cũng như kỹ thuật làm ra những sản phẩm dù che nắng vượt trội, không vì thế mà làm nên tất cả, Dương Minh còn sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, nhân viên sản xuất lắp đặt, nhân viên giao hàng  tận nơi và đặc biệt là dịch vụ tư vấn qua điện thoại, sẽ giải đáp mọi thắc mắc khi người dân có yêu cầu.


Dễ tháo ráp cũng như bảo quản, trung mình không mất quá 30 giây để căng một sản phẩm dù bãi biển và đặt đúng vị trí cần dùng. Thật là tiện lợi và rút ngắn thời gian thay vì sử dụng những công cụ che nắng phức tạp khác. Tán dù rộng, diện tích che chắn sẽ hơn rất nhiều so với sản phẩm cũ. Dù che nắng bãi biển Khánh Hòa thương hiệu Dương Minh thích hợp dùng cho những hàng quán ngoài trời, tận dụng hết mọi không gian có thể cũng như những khoảng sân đầy nắng. Khi ngồi dưới những bóng dù mát rượi quý khách hàng sẽ luôn có được cảm giác thư giãn hoàn toàn. Hãy nhanh chân đến với Cơ sở dù che nắng tại Khánh Hòa thương hiệu Dương Minh để được tham quan nhà xưởng, cùng không gian bày trí sản phẩm, quý khách sẽ thật sự choáng khợp trước thế giới dù che nắng ngay trước mắt mình.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét