Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Dù che nắng Đồng Nai | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Trên địa bàn tỉnh Đồng Nai không ai không biết đến Dương Minh vì đây là cơ sở chuyên cung cấp lắp đặt các sản phẩm dù che nắng có tầm ảnh hưởng lớn đến công việc kinh doanh của quý khách. Mang đến nhiều bất ngờ hơn trong việc cải tiến mẫu mã sản phẩm, là mặt hàng đắc lực của cơ sở dù che nắng Đồng Nai thương hiệu Dương Minh. Với số lượng ngày một tăng cao, đi đến đâu trên khắp mọi nẻo đường chúng ta đều có thể trông thấy sản phẩm dù che nắng, nó đã ăn sâu vào đời sống sinh hoạt của người dân buôn bán, là sản phẩm góp phần hỗ trợ buôn bán kinh doanh hữu hiệu. Nếu quý khách đang trăn trở làm sao trang trí cho quán café của mình thêm bắt mắt, thu hút, hãy tìm ngay đến cơ sở dù che nắng tại Đồng Nai thương hiệu Dương Minh.


Nắng mưa là chuyện của trời, bảo vệ che chắn là công việc của Dương Minh, sẽ rất tiện lợi khi sở hữu dòng sản phẩm 2 trong 1 này. Được làm từ nguyên vật liệu cũng như linh phụ kiện đảm bảo, rất an toàn khi gặp gió bão lớn, tránh ngã đổ cũng như tạt nước. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được quan tâm đúng mực, những khách hàng đến với cơ sở cây dù che nắng tại Đồng Nai thương hiệu Dương Minh luôn được nhiều ưu đãi với chế độ bảo hành sửa chữa tận nơi, tận tình chu đáo. Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong thời gian sử dụng, quý khách luôn có thể gọi lại cho chúng tôi để được tư vấn. Luôn đặt mình trong vị trí của khách hàng dễ dàng thấy hiệu hơn mong muốn của bạn, cơ sở chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên nghiên cứu thị trường sẽ ghi nhận tất cả ý kiến cùng những biến động nhỏ nhất trên thị trường dù che nắng và cùng nhau tìm ra giải pháp cũng như phương hướng đúng đắn từng bước dẫn dắt công ty đi đến thành công.


Nếu quý khách đang sở hữu những căn biệt thự sang trọng, một bể bơi tại gia, một không gian có thể tận dụng làm nơi thư giãn nghỉ ngơi,  không cần tốn quá nhiều công sức tiền bạc để cải tạo vì rất đơn giản chỉ cần nhờ đến một sản phẩm duy nhất đó là dù che nắng tại Đồng Nai thương hiệu Dương Minh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét