Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Dù che nắng Đồng Tháp | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Nếu bạn đang băn khoăn chọn lựa những sản phẩm dù che nắng hỗ trợ cho hàng quán kinh doanh mới mở của mình, hãy hỏi người dân trên địa bàn, đa số câu trả lời của quý khách hàng sẽ là cơ sở dù che nắng Đồng Tháp thương hiệu Dương Minh. Ra đời từ rất sớm, đây chính là một đổi mới vượt trội trong làng dù che nắng, mang những sản phẩm phong cách châu âu hiện đại, linh hoạt vào mục đích sử dụng, và đã tạo được thành công rực rỡ. Là sứ giả được người dân chọn lựa cho cuộc chiến với thời tiết, dù che nắng tại Đồng Tháp thương hiệu Dương Minh luôn là sự chọn lựa của những công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện cũng như cơ quan trường học trên địa bàn.


Được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp, nhưng do nhập khẩu với số lượng lớn mà giá cả của chúng không hề đắt đỏ, rất phù hợp với kinh tế của người dân. Cùng sự hỗ trợ của vải bạt dù, bộ phận chân đế vững chắc, cùng các linh phụ kiện chắc chắn… Trải qua bao thăng trầm với bao cạnh tranh khắc nghiệt, giờ đây cơ sở kinh doanh của cơ sở Cây dù che nắng tại Đồng Tháp Dương Minh chúng tôi đã vươn lên vị trí dẫn đầu, đó không đơn giản, chỉ có sự chung tay góp sức của mọi thành viên trong công ty mới có thể mang đến thành công như ngày hôm nay. Là vật dụng không thể thiếu cho những quán café , những bãi giữ xe cũng như những buổi hội chợ quảng bá sản phẩm… bằng việc in nhiều họa tiết trang trí đa dạng, logo thương hiệu lên sản phẩm dù che nắng sẽ tăng thêm tín hiệu nhận diện, góp phần thêm chức năng cho sản phẩm.


Hãy ngay lập tức gọi điện cho chúng tôi để sở hữu ít nhất một sản phẩm che nắng ưu việt này, phòng khi thời tiết thất thường sẽ có ngay cho quý khách sử dụng. Tiết kiệm thời gian quý báu của quý khách chúng tôi dù che nắng tại Đồng Tháp thương hiệu Dương Minh luôn làm việc một cách nhanh chóng chuyên nghiệp để khẳng định thêm vị thế của mình trong ngành dù che nắng mang thương hiệu Dương Minh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét