Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Dù che nắng quận 8 | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Quý khách đang ở địa bàn quận 8 và muốn tìm kiếm một địa chỉ dù che nắng uy tín, không cần tốn nhiều thời gian của quý khách hàng, dù che nắng quận 8 thương hiệu Dương Minh là cơ sở chuyên sản xuất dù che nắng nổi bật trên thị trường và có danh sách luôn đứng đầu các trang mạng xã hội, với uy tín chất lượng vượt trội từ nhiều năm nay.


Dù che nắng tại quận 8 thương hiệu Dương Minh thích hợp cho những quán xá đông đúc tấp nập, những khu vui chơi hội họp, những hàng quán kinh doanh trên phố… tất cả đều cần một sự bảo vệ  che chắn khi có mưa bão bất ngờ chuyển đến. Nhiều năm liền là thương hiệu uy tín với số lượng khách hàng ngày một tăng cao. Chính là nhờ chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như việc quảng bá thương hiệu của Dương Minh. Nhưng tất yếu vẫn là chất lượng thật sự trong từng sản phẩm. Dù che nắng tại quận 8 Dương Minh luôn đặt mình trong tâm lý của khách hàng, để thấu hiểu hơn những gì người dân mong muốn, từ đó lên kế hoạch thực hiện bài bản quy mô, góp phần tạo ra những sản phẩm dù che nắng thân thiện với người sử dụng. Hài hòa với mọi không gian lắp đặt, nhờ kiểu dáng sang trọng, kích cỡ hợp lý mà làm mái hiên quận 8 Dương Minh có thể đặt ở bất kì đâu ngay cả những không gian hẹp và luôn phát huy tác dụng của mình trong mọi trường hợp. Là giải pháp thông minh và không thể thiếu với cuộc sống tiện nghi hiện đại. mỗi sản phẩm luôn là sự nỗ lực không ngừng. 


Luôn và chỉ cung cấp những mặt hàng dù chính hãng, dù che nắng tại quận 8 Dương Minh cam kết tuyệt đối với khách hàng, nếu như phát hiện có những sản phẩm kém chất lượng, cơ sở chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Đảm bảo thời gian sử dụng dài lâu. Trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống mưu sinh cùng người dân trên địa bàn, dù che nắng không hẳn là vật vô tri vô giác vì nó đã chiếm trọn tình cảm của người dân nơi đây. Hãy một lần ghé qua xưởng sản xuất để biết thêm về các mặt hàng dù che nắng phổ biến trên thị trường thông qua dù che nắng tại quận 8 thương hiệu Dương Minh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét