Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Dù che nắng quận 7 | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Đang sở hữu một quán ăn, một quán nhậu đông khách và bạn cần một sự che chắn tuyệt đối cho mình, tránh khỏi tình trạng chạy đôn chạy đáo khi có mưa bão. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh cũng như ấn tượng ban đầu của quán bạn. Hãy đến với dù che nắng tại quận 7 thương hiệu Dương Minh, địa chỉ mà các quán xá luôn tin dùng. Giúp quý khách hàng có trải nghiệm tốt hơn và ấn tượng với hàng loạt sản phẩm dù của chúng tôi, dù che nắng quận 7 Dương Minh chủ động trưng bày hàng loạt các sản phẩm dù tại cơ sở chính của mình trên địa bàn quận 7, bắt mắt người dân ngay cả khi quan sát từ bên ngoài. Dù che nắng Dương Minh cam kết quý khách chỉ cần bỏ ra chi phí vô cùng rẻ mà lợi ích thu về lại vô cùng to lớn,


Nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía đối tác. Những doanh nghiệp, công ty sự kiện, thực phẩm, đồ uống luôn khắt khe trong việc chọn lựa sản phẩm để quảng bá thương hiệu của mình và Dương Minh là một ứng cử viên sáng giá. Tiếp thu tinh hoa từ những sản phẩm truyền thống, thêm vào những đổi mới trong từng linh phụ kiện, chiếc dù che nắng sẽ được bảo vệ tốt hơn với thời tiết. làm mái hiên quận 7 Dương Minh đủ sức thuyết phục khách hàng qua những kinh nghiệm mà Dương Minh đã có được. Nhân viên là bộ mặt của công ty, với sự đào tạo bài bản, luôn cập nhật thông tin thông qua việc khảo sát ý kiến khách hàng. Hãy góp ý cho Dương Minh về mức độ hài lòng của quý khách để Dương Minh ngày một hoàn thiện mình hơn.


Trong một khoảng thời gian ngắn bạn không thể tin vào mắt mình khi dù che nắng đã có mặt cho quý khách sẵn sàng sử dụng, dịch vụ chúng tôi là hoàn hảo nhất, chỉ bằng thời gian chờ đợi của một chiếc bánh pizza hay một bữa ăn nhanh của quý khách. Nếu còn thắc mắc dẫn đến sự chọn lựa sản phẩm, hãy trực tiếp đến ngay cơ sở dù che nắng tại quận 7 thương hiệu Dương Minh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét