Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Dù che nắng quận 6 | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Đến với dù che nắng quận 6 Dương Minh quý khách hàng sẽ thỏa sức chọn cho mình những sản phẩm dù độc đáo nhất trên thị trường hiện nay, cùng nhiều sản phẩm thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Mang phong cách hiện đại sang trọng và vô cùng dễ dàng khi sử dụng, quý khách hàng sẽ không còn phải giăng những tấm bạc rườm rà để che chắn đồ đạc cho mình vào những lúc mưa nắng thất thường.


Ngày một cải tiến trong mẫu mã, đưa những kiểu dáng hoàn toàn mới ra thị trường, cơ sở dù che nắng thương hiệu Dương Minh tự hào mang đến phong cách riêng cho thị trường dù che nắng hiện nay. Mỗi sản phẩm tại cơ sở Dương Minh chúng tôi là duy nhất, mang trong mình cá tính riêng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng từ những hàng quán buôn bán bên đường, những không gian café, trung tâm giải trí, trường học, cơ quan... Tất thảy đều hội tụ tại không gian trưng bày cơ sở quận 6 Dương Minh. Sau tính năng chính là che chắn, dù che nắng còn là sản phẩm truyền thông đắc lực cho việc kinh doanh của quý khách. Thông qua màu sắc thương hiệu cũng như Logo nhãn hàng… in trên sản phẩm. Mang đến sức sống mới cho toàn bộ không gian, việc kinh doanh sẽ trở nên thuận tiện hơn, Phong thủy cũng trở nên tốt hơn cùng dù che nắng tại quận 6 Dương Minh.


Đi khắp các chặn đường dù che nắng Dương Minh luôn luôn nổi bật, trên nền vải bạt bền màu cùng cấu trúc chân đế vững chắc. Gió bão là chuyện nhỏ với làm mái hiên quận 6 thương hiệu Dương Minh. Nhờ nguyên vật liệu chất lượng nhập khẩu. nhiều công ty quảng cáo truyền thông cũng tìm đến Dương Minh như bạn hàng thân thiết của mình. Luôn đồng hàng mọi lúc mọi nơi cùng cuộc chiến nắng mưa không hồi kết. trên khắp các nẻo đường không thể thiếu đi những chiếc dù che nắng tiện lợi đa dụng. Dù che nắng tại quận 6 Dương Minh luôn là một doanh nghiệp phồn thịnh mang đến sự tin tưởng tuyệt đối từ trong cách thức hoạt động, dịch vụ hoàn hảo vì khách hàng thân thiết của mình.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét