Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Dù che nắng quận 5 | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Đánh dấu sự phồn thịnh của sản phẩm dù che nắng, nhiều năm qua các mặt hàng dù che nắng luôn đạt doanh thu vô cùng lớn với nhiều loại dù che nắng tiêu biểu luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của quý khách: dù che nắng chính tâm, dù lệch tâm, dù cầm tay… Là sản phẩm chính dùng cho các không gian như nhà ở, quán xá vỉa hè, hồ bơi, trung tâm thương mại… tất cả đều là đối tượng mà dù che nắng quận 5 Dương Minh hướng đến.


Vượt mặt mọi đối thủ cạnh tranh của mình, dù che nắng thương hiệu Dương Minh đã vươn lên vị trí cao nhất với chất lượng dịch vụ không hề thua kém những sản phẩm ngoại nhập.Thành công nối tiếp thành công, Dương Minh sở hữu cho mình hàng loạt chi nhánh ở khắp các vị trí thuận lợi trên địa bàn thành phố, và các tỉnh thành lân cận. Là nhà xưởng được đánh giá là có quy mô rộng lớn bậc nhất trên địa bàn quận 5, với tầm vóc lớn luôn mang trong mình chất lượng đích thực thông qua những sản phẩm được trưng bày tại cơ sở chúng tô. Tất cả đều là thành quả Dương Minh dày công nghiên cứu, áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại nhất để tạo ra những mặt hàng dù cao cấp phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân không chỉ riêng tại quận 5.


Giá cả và chất lượng thường đi đôi với nhau, nhưng không đâu mà chúng ta có thể tìm thấy một mặt hàng giá cả hợp lý mà chất lượng lại ưu việt đến thế. Hợp tác cùng nhiều công ty cung cấp nguyên phụ kiện từ nước ngoài cũng như uy tín trong nước, cũng như sản xuất trong một quy trình cụ thể một cách nghiêm ngặt, không nơi đâu sản phẩm dù che nắng lại có mức giá hấp dẫn như dù che nắng tại quận 5 Dương Minh. Chúng tôi sẽ ngay lập tức bàn giao sản phẩm trong thời gian ngắn nhất, không để sự chờ đợi của quý khách hàng trở thành điểm yếu của công ty chúng tôi. Bằng những phương tiện vận chuyển hiện đại Dương Minh quận 5 sẽ giao hàng đúng thời điểm. Hãy liên hệ với chúng tôi làm mái hiên quận 5 thương hiệu Dương Minh khi có nhu cầu.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét