Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Dù che nắng quận 4 | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Trên thị trường hiện nay dù che nắng quận 4 Dương Minh chuyên cung cấp các mặt hàng dù che nắng đa dạng nhiều chủng loại: dù che nắng lệch tâm vuông, dù che nắng lệch tâm tròn, dù đúng tâm dù cầm tay… để có thể dễ dàng mang đến bóng mát và sự thoải mái khi sử dụng. Với mục đích phù hợp cho từng không gian sử dụng, dù che nắng tại quận 4 Dương Minh rất thích hợp với mọi địa điểm kinh doanh, từ nhà hàng, quán ăn cho đến trung tâm thương mại, trường học…


Là vật trang khí cho không gian đỡ nhàm chán, những chiếc dù với nhiều màu sắc luôn gây sự chú ý đối với mọi đối tượng khách hàng và ngay tại hàng quán quý khách đang kinh doanh, thu hút một lượng khách hàng đông đảo góp phần cho cơ sở dù che nắng thương hiệu Dương Minh càng ngày càng vững mạnh hơn. Cùng hàng loạt kiểu dáng dù lớn nhỏ, tùy thuộc vào không gian của quý khách. Chất liệu bạt bền màu, chắc chắn, giá cả hợp lý, theo đó là dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hãy một lần đến với cơ sở dù che nắng quận 4 thương hiệu Dương Minh và cảm nhận sự khác biệt.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!


Dù che nắng Dương Minh còn thích hợp cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu, nhiều công ty quảng cáo lớn tổ chức sự kiện nhắm đến Dương Minh làm nhà cung cấp sản phẩm dù che nắng chính cho mình, với việc in ấn Logo lên sản phẩm sẽ làm tăng thêm hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty. Với quy mô lớn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chu đáo, luôn nhanh chóng đáp ứng mọi thắc mắc khi đến với cơ sở làm mái hiên quận 4 Dương Minh. Quý khách có thể tra cứu thêm thông tin tại các chuyên mục trên website của chúng tôi hay trực tiếp đến với cửa hàng để có được trải nghiệm tốt hơn. Chúng tôi cam kết mang đến nhiều tiện ích thông qua những chiếc dù che nắng đa chức năng, là phương tiện phục vụ cho lợi ích kinh tế của chính quý khách hàng. Cơ sở dù che nắng tại quận 4 Dương Minh luôn nhận được sự kì vọng đối với mọi khách hàng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét