Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Dù che nắng quận 3 | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Tại quận 3, không ai không biết đến một cơ sở uy tín chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng dù che nắng quận 3 Dương Minh nổi tiếng trên thị trường. Với mẫu mã đa dạng theo phong cách châu âu hiện đại sẽ là sự chọn lựa ưu việt cho những ngôi biệt thự khang trang, những công ty bề thế hay khu mua sắm thương mại lớn trên địa bàn. Với kinh nghiệm 15 năm qua, chúng tôi đã xây dựng cho mình một hệ thống cửa hàng lớn mạnh không chỉ riêng trên địa bàn quận 3. Cùng sự hợp tác lâu dài với nhiều bạn hàng, nhiều cơ sở cung cấp nguyên vật liệu uy tín thân thiết. Nguồn cung cấp được đảm bảo chất lượng thì những sản phẩm làm ra không hề thua kém.


Là vệ sĩ đường phố của người dân trên khắp các nẻo đường, những cô chủ quán ngày đêm lặng lội với nghiệp kinh doanh, những hàng quán di động trên phố, tất cả đều cần một sự bảo vệ từ chính những chiếc dù che nắng đã quá quen thuộc với người dân từ nhiều năm nay. Cơ chế sử dụng đơn giản, không tốn nhiều sức lực để có thể căng những chiếc dù lên hay tháo gấp khi không dùng đến. Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, luôn nhập khẩu thêm cho mình máy móc thiết bị hiện đại từ các nước nổi tiếng như mỹ, hàn quốc,, nhật bản… cùng dịch vụ tư vấn tận tình, luôn trả lời những thắc mắc của khách hàng có thể qua điện thoại hoặc đến trực tiếp với cơ sở dù che nắng Dương Minh. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 1 năm, và không chỉ trong thời gian đó sản phẩm của chúng tôi còn bền bỉ hơn bao giờ hết với dòng đời lên đến 10 năm, thật là một sản phẩm mang hiệu quả kinh tế cao từ trước đến nay. Nhờ các chuyên gia nghiên cứu ứng dụng vật liệu mới vào sản phẩm mà hiệu quả thêm phần vượt trội.


Thấu hiểu tâm lý khách hàng, những gì khách hàng mong muốn là những điều chúng tôi luôn hướng đến. luôn cải tiến mình ứng với từng giai đoạn phát triển. Chạy đua với thị trường luôn biến động, đó là cách thức hoạt động và bí quyết để làm mái hiên quận 3 Dương Minh vươn lên vị trí dẫn đầu.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét