Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Dù che nắng quận 2 | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Để tìm được một công ty đáng tin cậy có thể an tâm sử dụng khi có nhu cầu đối với sản phẩm dù che nắng sẽ là vấn đề. Với những đơn hàng số lượng lớn, đâu sẽ là cơ sở uy tín? vì trên thị trường có quá nhiều công ty cung cấp dù che nắng. Hãy một lần ghé thăm cơ sở chúng tôi, dù che nắng quận 2 Dương Minh thể tham quan với khu trưng bày sản phẩm quy mô lớn, hàng trăm sản phẩm dù che nắng luôn sẵn sàng để quý khách chọn lựa. 


Với địa thế thuận lợi, nằm trên trục đường chính, dù che nắng tại quận 2 Dương Minh chủ động chọn cho mình vị trí đắc địa để có thể dễ dàng cho quý khách hàng tìm thấy cũng như việc chuyên chở được thuận tiện, nhanh chóng hơn. Thời gian là ưu tiên số một, không vì một phút chậm trễ mà mất uy tín của mình trong lòng khách hàng. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo qua nhiều năm, tích lũy kinh nghiệm và công suất lao động cao, sẽ thúc đẩy tiến độ sản xuất sản phẩm. Nhân viên của dù che nắng Dương Minh luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm và tuân theo một quy trình chuyên nghiệp. Làm chủ trang thiết bị hỗ trợ, tận dụng hết công suất để hoàn thiện nhanh chóng sản phẩm. mỗi chiếc dù lại mang cho mình phong cách riêng biệt nhờ màu sắc kiểu dáng cũng như chất liệu bền bỉ, mang đến độ an toàn cao khi chống chọi với mưa bão.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!


Tại sân vườn, quán xá, hồ bơi hay khuôn viên giải trí… hầu như bất kì đâu đều có thể đặt những chiếc dù che nắng, để bảo vệ con người khỏi thời tiết, và tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà quý khách sở hữu. Dịch vụ tư vấn lắp đặt sản phẩm, bảo hành luôn đi đôi với nhau.làm mái hiên quận 2 Dương Minh luôn cạnh tranh về giá cả. các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân. Hãy dành chút thời gian tham quan khuôn viên của Dương Minh chúng tôi hoặc gọi điện đối với những khách hàng bận rộn, dù che nắng tại quận 2 sẽ mang sản phẩm đến tận tay của quý khách.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét