Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Dù che nắng Sóc Trăng | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Tại địa bàn tỉnh sóc trăng, nhu cầu sử dụng sản phẩm dù che nắng cũng ở mức khá cao,  vì nơi đây cũng phát triển không kém so với các tỉnh thành khác trên địa bàn miền tây. Vì thế cơ sở dù che nắng Sóc Trăng thương hiệu Dương Minh  chủ động đầu tư trang thiết bị kỹ thuật hiện đại vào sản xuất hàng loạt mẫu mã dù che nắng cho thị trường. Dù chính tâm, dù lệch tâm, dù inox hay dù sắt... được sản xuất từ chính cơ sở Dương Minh đều mang trong mình một nguồn sinh khí mới, tạo sự thư giãn thoải mái và góp phần bảo vệ con người khỏi tình trạng mưa nắng thất thường ở các tỉnh miền tây nam bộ.


Với thời gian sử dụng là cực cao lên đến 10 năm, sản phẩm dù che nắng tại cơ sở dù che nắng  Sóc Trăng Dương Minh có thể sử dụng lâu dài mà không cần phải sửa chữa hay thay thế bất kì linh phụ kiện nào. Quý khách hàng có thể an tâm buôn bán, vấn đề thời tiết đã có cơ sở chúng tôi lo. Trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng không đâu mà có thể tìm được một cơ sở uy tín chất lượng như tại cơ sở dù che nắng thương hiệu Dương Minh. Đầu tư nhiều loại máy móc cũng như linh phụ kiện đa dạng bền chắc sẽ giúp cho đội ngũ gia công làm nên những sản phẩm chất lượng tuyệt đối. Vấn đề giao hàng trên địa bàn tỉnh cũng sẽ trở nên thuận tiện hơn nhờ sự trợ giúp của các phương tiện vận chuyển hiện đại. Hãy góp mặt vào sự thành công đó của cơ sở cây dù che nắng tại Sóc Trăng thương hiệu Dương Minh. Sự quan tâm của khách hàng sẽ là động lực giúp chúng tôi phát triển cơ sở của mình ngày một tốt hơn, xứng đáng với những gì quý khách đã mong đợi.


Trong thời gian không xa, cơ sở dù che nắng tại Sóc Trăng thương hiệu Dương Minh sẽ có một cuộc cách mạng vô cùng lớn trong việc đầu tư trang thiết bị nâng cơ sở Dương Minh lên một tầm cao mới góp phần thâu tóm thị trường dù che nắng cả nước, mang đến nhiều lợi ích và sự mong đợi hơn cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét