Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Dù che nắng Tây Ninh | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Khi có nhu cầu mở rộng buôn bán tại Tây Ninh, quý khách hàng có thể đến với cơ sở dù che nắng Tây Ninh thương hiệu Dương Minh chúng tôi. Nơi đây là tất cả những gì người buôn bán kinh doanh cần đến vì tất cả các mặt hàng dù che nắng đủ các kiểu loại: dù lệch tâm, dù chính tâm, dù inox, dù cầm tay… luôn góp mặt tại không gian trưng bày cơ sở chúng tôi.


Là địa điểm thu hút khách hàng trên khắp địa bàn, nổi trội hơn trong số những cơ sở kinh doanh khác nhờ sự chuyên nghiệp trong cách thức hoạt động cũng như am hiểu về ngành dù che nắng. Tại đây quý khách sẽ được hỗ trợ một cách tận tình chu đáo nhất. Với nhiều chiến dịch xúc tiến sản phẩm, cơ sở cây dù che nắng tại Tây Ninh thương hiệu Dương Minh ra sức đẩy mạnh dịch vụ sản xuất cơ sở mình, ngày càng nhiều khách hàng biết và tin dùng sản phẩm của Dương Minh chúng tôi. Mang lợi ích về thẩm mỹ vô cùng lớn, những chiếc dù xinh xắn vừa đóng vai trò trang hoàng cho nhà cửa quán xá với kinh phí thấp mà hiệu quả lại rất cao. Với nhiều quy định nghiêm ngặt trong sản xuất, đảm bảo không xảy ra một sai sót nào trong toàn bộ quá trình, đảm bảo sản phẩm làm ra lúc nào cũng mang chất lượng hàng đầu, đủ sức cạnh tranh với những thương hiệu khác trên thị trường dù che nắng tại Tây Ninh cũng như các tỉnh thành.


Luôn mang trong mình tư tưởng đổi mới sản phẩm, mẫu mã của cơ sở dù che nắng tại Tây Ninh Dương Minh luôn được đổi mới liên tục, cùng giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Được làm từ nguyên liệu, phụ kiện chất lượng nhập khẩu. Nhiều tiểu thương trên thị trường luôn cần đến những sản phẩm dù bền đẹp như những sản phẩm dù của cơ sở Tây Ninh Dương Minh để tin dùng, chống chọi với thời tiết nắng mưa mai nắng. Cơ sở dù che nắng tại Tây Ninh Dương Minh luôn chung tay góp sức cùng với người dân trên mọi nẻo đường. Hãy một lần trải nghiệm sản phẩm thông qua cơ sở dù che nắng của chúng tôi tại Tây Ninh thương hiệu quen thuộc Dương Minh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét