Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Dù che nắng Trà Vinh | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Tại địa bàn tỉnh Trà Vinh với đông đảo người dân sử dụng dù che nắng cho công việc buôn bán cũng như kinh doanh ngoài trời. Là thị trường với nhiều tiềm lực phát triển. Vì thế cơ sở dù che nắng Trà Vinh thương hiệu Dương Minh hân hạnh được phục vụ quý khách mọi đối tượng từ những quý khách kinh doanh nhà hàng cho đến quán ăn, trung tâm mua sắm cho đến khu vui chơi giải trí, chỉ cần gọi điện đặt hàng là quý khách đã có thể sở hữu một trong những sản phẩm ưu việt của chúng tôi.
Là một tỉnh thuộc miền tây nam bộ, khí hậu ôn hòa nhưng với sự biến đổi không ngừng của thời tiết không ai có thể lường trước được, vì thế hãy chủ động bảo vệ cơ sở kinh doanh của mình bằng những sản phẩm dù che nắng thông dụng tại cơ sở dù che nắng Trà Vinh thương hiệu Dương Minh.


Là niềm tự hào của chúng tôi, cơ sở cây dù che nắng tại Trà Vinh thương hiệu Dương Minh đã và đang nỗ lực không ngừng, luôn tìm kiếm những giải pháp hữu hiệu cho ứng dụng vào sản phẩm, để tính năng của dù che nắng ngày một phong phú hơn. Quý khách sở hữu sản phẩm dù che nắng tại cơ sở dù che nắng Trà Vinh thương hiệu Dương Minh chính là sở hữu một phương tiện truyền bá sản phẩm hữu hiệu, khi mà những chiếc dù vừa đóng vai trò như những biển quảng cáo, thông tin nhận diện được in trực tiếp lên vải bạt sẽ giúp khách hàng dễ nhận ra hàng quán của bạn hơn.


Chất lượng đã được kiểm chứng trực tiếp bởi người tiêu dùng, nhiều lời khen ngợi luôn được dành cho cơ sở Dương Minh bởi vì chất liệu cấu thành sản phẩm luôn mang chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý vì được nhập khẩu từ nhiều cơ sở uy tín, mong muốn mang lại sự thư giãn thoải mái cho mọi người, những buổi Picnic tại chính sân vườn hay những hội chợ luôn có sự góp mặt của sản phẩm chúng tôi. Mong muốn trở thành cơ sở sản xuất cung cấp dù che nắng số một trên thị trường, chúng tôi cần phải cố gắng rất nhiều, và sự ủng hộ của quý khách chính là động lực và niềm tự hào của cơ sở dù che nắng tại Trà Vinh thương hiệu Dương Minh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét