Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Dù che nắng Tiền Giang | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Với đủ kiểu dáng mẫu mã dù che nắng, cơ sở dù che nắng Tiền Giang thương hiệu Dương Minh tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành dù. Với nhiều chi nhánh trải dài khắp đất nước, phục vụ nhu cầu trang hoàng nhà cửa cũng như chính yếu là che nắng che mưa cho người dân trên địa bàn. Với khu vực nhiệt đới gió mùa ẩm, nhiệt độ trung bình cao người dân phải chống chọi với cái nắng gay gắt, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh doanh của mình. Nhằm đáp ứng mong muốn của người dân, cơ sở dù che nắng tại Tiền Giang thương hiệu Dương Minh đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới được giản lược và tăng thêm nhiều tính năng, đặc biệt là công nghệ in ấn hiện đại sẽ in tất cả thông tin cũng như hình ảnh nhãn hàng quý khách đang kinh doanh, góp phần quảng bá truyền thông, quảng cáo. Người dân sẽ thật sự bị chú ý và ghé quán xá của quý khách hàng nhiều hơn.


Là người bạn đồng hành che chở biết bao cuộc sống mưu sinh trên địa bàn, không thể tưởng tượng nếu thiếu vắng đi những bóng dù, thật mang đến nhiều trở ngại vô cùng. Những sản phẩm chúng tôi luôn phù hợp với từng công việc kinh doanh khác nhau, nào là: dù café, dù cho những nhà hàng, quán ăn và những biệt thự sang trọng, tất cả đều mang chất lượng hoàn hảo. Nếu có nhu cầu ghé qua hay đang sống tại địa bàn tỉnh Tiền Giang  hãy một lần đến với cơ sở dù che nắng tại Tiền Giang thương hiệu Dương Minh tham quan đặt hàng.


Sở hữu cho mình nhiều kỹ sư chuyên nghiệp, với sức sáng tạo không ngừng, những sản phẩm của chúng tôi sẽ ngày càng được đổi mới qua các thời kì. Tìm kiếm nguyên vật liệu mới ứng dụng trong sản xuất, cùng việc cập nhật mẫu mã liên tục sẽ giúp cơ sở dù che nắng tại Tiền Giang thương hiệu Dương Minh trở thành cơ sở đáng chú ý trên thị trường dù. Tất cả vì một cuộc sống tiện lợi hơn. Không còn ai phải lo lắng về chuyện nắng mưa thất thường nữa, từ đây đã có cơ sở dù che nắng tại Tiền Giang thương hiệu Dương Minh chúng tôi lo.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét