Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Dù che nắng Vĩnh Long | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Khách hàng ngày một  cẩn thận hơn trong việc chọn lựa sản phẩm dù che nắng để tránh tình trạng gặp phải những cơ sở kém chất lượng. Vì thế mọi cơ sở trong ngành đều phải ra sức thuyết phục quý khách hàng của mình đây là cơ sở uy tín chất lượng. Không chạy đua về vẻ bề ngoài hào nhoáng, cơ sở dù che nắng Vĩnh Long thương hiệu Dương Minh luôn thuyết phục người tiêu dùng ở chính chất lượng và sản phẩm dịch vụ của mình.


cơ sở dù che nắng tại Vĩnh long thương hiệu Dương Minh là cơ sở đầu ngành trong lĩnh vực dù che nắng, là thương hiệu uy tín tại TpHồ Chí Minh, nhiều năm liền đạt danh hiệu dù che nắng chất lượng bậc nhất về sản phẩm dịch vụ. Giờ đây trên thị trường dù che nắng tại Vĩnh Long, cơ sở dù che nắng thương hiệu Dương Minh chúng tôi lại tiếp tục làm nên cuộc cải cách tại chính địa bàn, mang những sản phẩm dù với kiểu dáng chất lượng, phong cách hiện đại cho sự lựa chọn mẫu mã dù che nắng ngày một phong phú hơn. Sở hữu đội ngũ nhân viên linh hoạt trong sản xuất và gia công sản phẩm, cùng những nhà thiết kế kiểu dáng công nghiệp hàng đầu , cơ sở dù che nắng tại Vĩnh long thương hiệu Dương Minh còn trực tiếp thiết kế mẫu mã thông qua đơn đặt hàng của quý khách. Với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, và luôn ổn định sẽ là cơ sở uy tín cho sự hợp tác lâu dài của nhiều công ty giải trí, trường học, quán xá lớn nhỏ…


Nhu cầu sử dụng sản phẩm của người dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long ngày một tăng cao, vì nhận ra được ưu điểm trong sản phẩm mà người dân đã dễ dàng đón nhận, nhiệm vụ của cơ sở chúng tôi là không ngừng tuyên truyền quảng bá để tất cả khách hàng hiểu được tầm quan trọng của việc sở hữu sản phẩm dù che nắng cho nhà cửa cũng như hàng quán kinh doanh của mình. Chống chọi với mưa bão luôn là nhiệm vụ xuyên suốt của cơ sở dù che nắng tại Vĩnh long thương hiệu Dương Minh chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét