Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Dù che nắng tại Phú Quốc | DÙ LỆCH TÂM ?

Dương Minh, thương hiệu sản xuất và cung cấp các mẫu du che nang Phu Quoc, đáp ứng nhu cầu che mưa nắng ngày càng cao của thành phố du lịch này tại tỉnh Kiên Giang, hiện tại các khu resot, nhà hàng, quán cafe, hồ bơi đều có các sản phẩm dù che nắng của chúng tôi như dù lệch tâm vuông, dù lệch tâm tròn, dù đúng tâm vuông tròn, dù đôi, dù gỗ, dù inox. Khách hàng tại đảo Phú Quốc  đang dần biết đến và lựa chọn sản phẩm thương hiệu dù Dương Minh cho nhu cầu của mình.



Đều khác biệt mà dù che nắng tại Phú Quốc Dương Minh là ở những thiết kế phần khung dù đầy tinh tế và uyển chuyển theo dây chuyền sản xuất của các mẫu dù che nắng hiện đại châu Âu. phần mái dù được khoác lên mình những loại bạt bố liên doanh sản xuất cùng Nhật Bản để có chất lượng lâu dài và phù hợp với thời tiết và điều kiện gió biển tại đây. Những mẫu dù che nắng Phú Quốc của chúng tôi chắn sẽ làm quý khách vô cùng hài lòng ở chất lượng và tính thẩm mỹ vượt trội.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!



Qúy khách có nhu cầu mua dù lệch tâm Phú Quốc vui lòng liên hệ với nhà sản xuất dù lớn nhất toàn quốc Dương Minh, các mẫu dù tốt nhất sẽ được đến tận nhà của khách hàng trong thời gian sớm nhất cùng một mức giá hợp lí.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét