Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Dù che nắng hiện đại

Ngày nay với sự phát triển không ngừng, những sản phẩm dù che nắng phải mang trong mình một sức sống mới so với những sản phẩm trước đây, Sự hiện đại sang trọng của những chiếc dù che nắng Dương Minh được thể hiện đầu tiên trong phần mẫu mã, những thiết kế đơn giản luôn tạo ấn tượng tốt, hài hòa với mắt nhìn và không gian xung quanh, mọi người đều mong muốn không gian nhà mình trở nên khang trang hơn, vì thế không thể thiếu đi những mẫu dù che nắng hiện đại thương hiệu Dương Minh. 


Về mặt chất lượng, những sản phẩm dù trước kia mang trong mình kiểu dáng cồng kềnh, vật liệu làm dù nặng nề, nhất là phần chân đế, tuy vậy nhưng chất lượng thì lại không hề cao, dễ bị rỉ sét khi gặp tác động của mưa, nắng… Với những mẫu dù che nắng hiện đại thương hiệu Dương Minh, cho ứng dụng kỹ thuật mới vào sản phẩm, chất liệu được thay thế hoàn toàn, mỏng, nhẹ mà vô cùng bền chắc, một chiếc dù sẽ giảm đáng kể trọng lượng , dễ dàng sử dụng mà độ bền thì ngày một tăng cao. Nếu còn thiếu những mẫu dù che nắng hiện đại thương hiệu Dương Minh cho quán xá của mình,tại sao không ngay lập tức đến ngay với cơ sở chúng tôi, nhiều bất ngờ sẽ chờ đợi quý khách. Luôn mang đến điều mới mẻ không ngừng, vì sự phát triển là không dừng lại, định kì, những mẫu dù che nắng mới sẽ được xuất xưởng, đẹp hơn, hiện đại hơn. Một cuộc sống hiện đại không thể thiếu đi những mẫu dù che nắng hiện đại.


Với nhiều tiêu chí được đặt ra cho mình, Dương Minh từng bước thực hiện tốt nhằm tạo ấn tượng và sự tin tưởng trong lòng quý khách, những mẫu dù che nắng hiện đại thương hiệu Dương Minh không làm quý khách phải thất vọng. nếu có dịp đi ngang trụ sở chính của Dương Minh tại thành phố hồ chí minh, xin hãy ghé thăm cơ sở chúng tôi, để tham quan tìm hiểu, biết đâu đến lúc nào đó thực sự có nhu cầu, quý khách sẽ có những kiến thức cơ bản về những chiếc dù che nắng hiện đại cho không gian quán xá của chính mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!









1 nhận xét: