Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù che nắng sân trường học

Vấn đề thời tiết luôn được quan tâm hàng đầu, không chỉ người dân buôn bán kinh doanh mới cần được sự che chắn bảo vệ của những chiếc dù, ngay cả những em học sinh đang theo học các trường trên địa bàn thành phố và các tỉnh thành khác cũng cần đến những chiếc dù che nắng an toàn, thoáng mát. Phát triển theo một hướng đi mới, giờ đây cơ sở dù che nắng trường học Dương Minh đã cho ra mắt những sản phẩm dù che nắng trường học, dành cho các bạn học sinh cùng nhà trường trong những ngày nắng nóng, những buổi khai giảng, tổng kết, những sự kiện hay hoạt động cắm tại của trường…


Với kích thước lớn, dù che nắng sân trường thương hiệu Dương Minh sẽ đủ sức che chắn toàn bộ khuôn viên trường, mang đến một không gian thuận lợi. Không thể tránh khỏi những buổi lễ, các sự kiện tại chính trường học bị gián đoạn do thời tiết không thuận lợi, tại sao không đến với cơ sở dù che nắng trường học thương hiệu Dương Minh. Rất nhiều trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành đã sử dụng và cho hiệu quả tốt. Là người bạn thân thiết của tất cả các em cùng nhà trường, khi cần đến, cơ sở dù che nắng trường học thương hiệu Dương Minh luôn sẵn sàng có mặt. Một chiếc dù với chất liệu vải bạt nhẹ mà bền chắc, cùng với nhiều màu sắc để thêm phần chọn lựa cho các hoạt động khác nhau. Với dù che nắng trường học, công việc tháo lắp bảo quản cũng rất dễ dàng.



Đảm bảo giao hàng nhanh chóng đúng thời hạn, cơ sở dù che nắng trường học thương hiệu Dương Minh tự hào là một sản phẩm dịch vụ ưu việt, đã che chắn cho bao thế hệ học sinh từ trước đến nay. Nhà trường và phía phụ huynh cũng yên tâm hơn rất nhiều vì con em mình đã có được sự bảo vệ tuyệt đối. Là sản phẩm được khuyến khích sử dụng, dù che nắng trường học thương hiệu Dương Minh là nhu cầu không thể thiếu cho bất cứ một ngôi trường nào. Hãy mang những gì tốt đẹp nhất đến với thế hệ tương lai, bằng chính những hành động đơn giản, một sản phẩm chất lượng, gọi điện ngay cho chúng tôi khi quý nhà trường có nhu cầu.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!






1 nhận xét:

  1. Hiện nay những kiểu mộ đá đẹp ở Việt Nam được thi công tại đơn vị lăng mộ đá Ninh Bình có rất nhiều loại, tùy loại chất liệu, mẫu mã, kích thước, loại sản phẩm khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn như mộ đá xanh, đá Hoa Cương, mộ hình tháp, mộ trắng,… nếu bạn đang tìm hiểu các kiểu mộ đá tại Viêt Nam thì có thể xem thông tin bên dưới
    http://langmodanb.com.vn/
    mẫu lăng mộ
    mẫu lăng mộ đá

    Trả lờiXóa