Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù che nắng cao cấp

Nhằm mang lại cho quý khách sự bảo vệ toàn diện của không gian kiến trúc ngoại thất cũng như sự ưng ý tuyệt đối của người sử dụng. Cơ sở dù che nắng cao cấp thương hiệu Dương Minh mang đến quý khách hàng dòng sản phẩm dù được làm bằng chất liệu cao cấp, bền chắc nhất trên thị trường hiện nay. Với những mẫu dù bình thường chỉ sử dụng được tối đa 4 đến 5 năm thì giờ đây một sản phẩm tối ưu mang nhiều tính năng cũng như sức chịu đựng gió bảo vô cùng lớn, những chiếc dù che nắng cao cấp sản xuất tại cơ sở Dương Minh có tuổi thọ lên đến 10 năm, mang lại sự an tâm và lợi ích kinh tế vô cùng lớn cho người sử dụng.


Thích hợp cho những không gian sang trọng, các sự kiện truyền thông và nhiều nhà hàng, resort, dù che cao cấp thương hiệu Dương Minh với thiết độc đáo mẫu mã hiện đại từ phong cách châu âu, mang đến không gian hoàn mỹ khi có sự góp mặt của sản phẩm. Từ nhiều năm qua, không ngừng phát huy tính năng ưu việt cũng như đổi mới chất liệu sản xuất… dù che nắng cao cấp tại Dương Minh cho đầu tư trang thiết bị kỹ thuật cao phục vụ trong sản xuất, và đầu tư chất xám -  đội ngũ những nhà thiết kế chuyên nghiệp đảm nhận trong việc tìm ra hướng đi mới cho sản phẩm trên thị trường.


Tích cực hoạt động và mở rộng đầu tư nguồn vốn cũng như nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, mang đến sự tiện lợi vì có thể tìm kiếm sản phẩm dù che nắng cao cấp thương hiệu Dương Minh ở bất cứ nơi đâu. Nhiều chiến dịch quảng bá truyền thông cũng được thực hiện nhằm phổ biến sản phẩm ra thị trường được nhiều khách hàng ở khắp mọi miền đất nước biết đến hơn. Với kết cấu hoàn hảo, những mẫu dù che nắng cao cấp Dương Minh sẽ chống chọi rất tốt với mưa bão, thời gian sẽ không thể giảm đi chất lượng sản phẩm. Hãy đến với cơ sở Dương Minh để khám phá hết những tính năng vượt trội, một thế giới dù với hàng trăm kiểu dáng, hàng trăm cá tính khác nhau, phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Hãy đến với Cơ sở dù che nắng cao cấp thương hiệu Dương Minh để có được những lựa chọn ưng ý nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!









1 nhận xét:

  1. Bạn đang có nhu cầu về khắc dấu chữ ký và đang tìm kiếm địa chỉ uy tín về khắc dấu chữ ký giá rẻ phù hợp nhất, tuy nhiên có nhiều cơ sở quảng cáo dịch vụ khắc dấu chữ ký với những lời mời hấp dẫn điều này mà bạn khó khăn trong việc tìm ra đâu mới là nơi nên đến. Nếu vậy hãy tới địa chỉ khắc dấu chữ ký giá rẻ tại Hà Nội bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và giá thành phù hợp nhất với mình.
    thủ tục khắc dấu tròn công ty
    khắc dấu tên lấy liền
    khắc dấu tên tiếng nhật

    Trả lờiXóa