Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù che nắng sân vườn

Sở hữu một khoảng sân vườn đẹp, đó là nơi để quý khách thư giãn, mang đến sự thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Tìm về với thiên nhiên là một giải pháp hoàn hảo. Giờ đây cơ sở dù che nắng sân vườn thương hiệu Dương Minh mang đến cho quý khách những sản phẩm dù che nắng ưng ý nhất, rất gần gũi với thiên nhiên. Với tính năng che nắng tuyệt đối sản phẩm của chúng tôi sẽ mang thiên nhiên đến gần quý khách hơn nữa.


Dù che sân vườn thương hiệu Dương Minh thích hợp cho những sân vườn có diện tích lớn nhỏ khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Với sự đa dạng trong mẫu mã: dù đế vuông, dù đế tròn lệch tâm hay chính tâm… Sân vườn sẽ không thể trở thành nơi thư giãn tuyệt vời nếu thiếu đi những bóng dù che nắng từ chính cơ sở chúng tôi. Với thiết kế hòa hợp cùng thiên nhiên, sẽ rất thích hợp khi đặt chúng vào không gian vườn nhà bạn. tất cả sẽ hợp thành một thể thống nhất mang đến một không gian thư thái mà ai cũng muốn một lần thử qua. Với độ che chắn tuyệt đối, dù che nắng sân vườn thương hiệu Dương Minh sẽ tránh được tình trạng tạt nước, bảo vệ bàn ghế đồ đạc cũng như chính gia chủ. Gia đình bạn sẽ trở nên ấm áp hơn bằng những phút giây được tụ họp bên tất cả thành viên, cùng trò chuyện, hay tổ chức những buổi tiệc nhỏ sau vườn. Cuộc sống hiện đại không thể thiếu đi những sản phẩm dù che nắng tại sân vườn thương hiệu Dương Minh.



Một thiết kế đẹp phải luôn đi đôi với chất lượng. và cơ sở Dương Minh tự hào về điều đó. Ngày nay với sự phổ biến mặt hàng dù che nắng sân vườn, sẽ có nhiều màu sắc và chất liệu hơn cho quý khách chọn lựa. Dù che nắng sân vườn thương hiệu Dương Minh còn là một sự bắt đầu, kích thích con người yêu quý và hiểu được tầm quan trọng của tự nhiên, sở hữu những chiếc dù xinh xắn này, đôi khi sẽ giúp gia chủ chủ động trong việc trồng cây quanh nhà... Trẻ em cũng sẽ rất thích thú với sản phẩm dù che nắng sân vườn vì nó sẽ mang lại nhiều giây phút vui chơi thỏa thích. Với giá cả hợp lý, hãy sở hữu ngay cho mình một sản phẩm của cơ sở dù che nắng sân vườn thương hiệu Dương Minh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét