Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù vuông một chân lệch tâm

Những chiếc dù vuông một chân lệch tâm sản xuất bởi chính cơ sở Dương Minh mang cho mình một phong cách độc đáo mới lạ, thu hút sự tìm tòi khám phá. Những sản phẩm dù mà chân đế lệch sang một bên như vậy liệu có vững chắc không, sử dụng một thời gian lâu dài liệu có còn an toàn không, giá cả chênh lệch ra sao… và còn nhiều câu hỏi thắc mắc từ phía quý khách hàng. Giờ đây cơ sở dù vuông một chân lệch tâm thương hiệu Dương Minh cho mở rộng hệ thống tổng đài tư vấn, nhằm giải đáp hầu hết mọi thắc mắc của người dân từ trước cho đến nay. Mang đến sự an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.


Ngày qua ngày, những chiếc dù vuông một chân lệch tâm luôn phát huy được tác dụng tối ưu của mình, phần chân đế được làm bằng bê tông cốt thép, đủ vững chắc để không bị ngã đổ, kể cả gió bão. Phần vải bạt được đa dạng hóa màu sắc cùng chất liệu, nhẹ hơn và bền chắc hơn, dù phơi mình dưới ánh nắng mặt trời qua bao năm tháng vẫn giữ đúng tính chất của nó. Thời gian 10 năm là cột mốc mà chỉ có những sản phẩm dù của cơ sở dù vuông một chân lệch tâm thương hiệu Dương Minh có thể đạt đến. Một thời gian quá dài cho một sản phẩm. Thật đơn giản vì được cấu thành từ những vật liệu bền chắc thì nắng mưa gió bảo chẳng là gì với chúng. Một chiếc dù đơn giản thôi, nhưng đó là tinh hoa và công sức tìm tòi nghiên cứu của biết bao nhiêu chuyên gia trong ngành.


Không đơn giản là một chiếc dù, dù lệch tâm 1 chân còn là người bạn chân thành cho chính quý khách, những ai yêu sự thư thái, dễ chịu. Vì công năng của mình mà những hàng quán cafe, quán ăn, khu nhà hàng khách sạn, resort nghỉ dưỡng chọn đây làm cơ sở chính tin dùng về lâu về dài. Đừng lo về dịch vụ bảo hành sửa chữa, cơ sở dù vuông một chân lệch tâm thương hiệu Dương Minh mang đến quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất, quan tâm đến từng cung bậc cảm xúc, luôn lắng nghe và luôn thấu hiểu.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét