Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù tròn lệch tâm 3M

Với những sản phẩm dù che nắng tại cơ sở Dương Minh luôn đa dạng và đổi thay từng ngày, thì giờ đây không dừng lại ở đó, cơ sở dù che nắng Dương Minh cho ra mắt dòng sản phẩm dù tròn lệch tâm, một sản phẩm mới so với kiểu dáng chính tâm trước đây, với phần khung sườn chịu lực được thiết kế lệch hẳn sang một bên, tạo cho không gian bên dưới tán dù không bị cản trở, rộng rãi và thoáng mát hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dù che nắng, cơ sở dù tròn lệch tâm thương hiệu Dương Minh  mang đến cho quý khách hàng của mình một sản phẩm an toàn và đảm bảo chất lượng. Đừng lo lắng về độ vững chãi của những chiếc dù, vì phần chân đế được làm bằng bê tông, đảm bảo trọng lượng đủ để dù có thể đứng vững cùng thời tiết, ngay cả những ngày mưa bão, gió quật mạnh cũng không thể làm lay chuyển, bên ngoài được bọc thép bền chắc, tránh bị rỉ sét và càng tạo thêm vẻ chắc chắn cho những chiếc dù tròn lệch tâm.


Thông số kĩ thuật dù tròn lệch tâm:


THÔNG SỐ KỸ THUẬT :

  • Đường kính tán dù 3m.
  • Độ cao tán dù 2,2m.
  • Thân dù là sắt hộp 30x60mm, kèo dù là hộp 13x26mm.
  • Thân và kèo dù sơn tĩnh điện màu trắng xám.
  • Vải dù: Bố phủ nhựa hoặc polyester 180 gr/m2.
  • Đế dù hình chữ nhật bằng đá mài.

ĐƠN GIÁ : 2.400.000đ/ 1 CÂY

MUA 3 CÂY TRỞ LÊN ĐƠN GIÁ : 2.300.000đ/ 1 CÂY


Mang nhiều kỹ thuật từ các nước trên thế giới ứng dụng tại cơ sở dù lệch tâm tròn thương hiệu Dương Minh. Với tinh thần học hỏi, tìm tòi, cơ sở Dương Minh đã làm nên bước đột phá trong ngành dù che nắng, mang đến sự đa dạng phong phú cho mẫu mã dù trên thị trường Việt Nam. Ngày càng có nhiều cơ sở cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường, đó là nỗi lo không chỉ đối với quý khách hàng mà cơ sở dù tròn lệch tâm thương hiệu Dương Minh cũng phải chuẩn bị cho mình một cách phòng thủ tốt nhất, và đó không gì khác chính là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ giao hàng, bảo hành  đúng thời hạn, cùng sự minh bạch trong toàn bộ khâu sản xuất mà quý khách hàng ghé thăm đều có thể thấy được.


Mỗi người tại cơ sở chúng tôi đều là thành tố không thể thiếu cho những chiếc dù tròn lệch tâm chất lượng được làm ra, mỗi cá nhân một nhiệm vụ và ai ai cũng luôn làm tốt trách nhiệm của mình. Nhằm đáp ứng được nhu cầu cũng như sự lo lắng, trăn trở của quý khách trong việc che nắng che mưa cũng như trang hoàng nhà cửa của chính mình. Đừng ngần ngại đến với chúng tôi - cơ sở dù che nắng thương hiệu Dương Minh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét