Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù vuông lệch tâm loại lớn

Với thời tiết đầy biến động như ngày hôm nay, sức ảnh hưởng cũng ngày một lớn hơn. Giờ đây cơ sở Dương Minh cho ra mắt sản phẩm dù vuông lệch tâm loại lớn, để đủ sức che chắn cho những không gian rộng rãi hơn, diện tích bảo vệ sẽ được tăng lên đáng kể, khi mà những chiếc dù kích thước nhỏ không thể phát huy hết tác dụng của không gian quý khách, hãy tìm ngay đến những chiếc dù vuông lệch tâm loại lớn thương hiệu Dương Minh. Một quán sân vườn rộng, cần những chiếc dù che nắng hiệu quả, đôi khi kích thước những chiếc dù tầm trung không thể đủ sức che chắn hết toàn bộ, hay quý khách cần thêm không gian cho thực khách của mình, hãy tìm đến những chiếc dù vuông lệch tâm loại lớn thương hiệu Dương Minh.


Góp phần tăng thêm sự chọn lựa cho người dân, chúng tôi cho đa dạng mẫu mã kích thước sản phẩm để sự chọn lựa của quý khách thêm phong phú, nhưng những chiếc dù lệch tâm vuông loại lớn thương hiệu Dương Minh vẫn gây sự chú ý nhiều nhất, tán dù rộng cùng đó là sự che phủ tăng lên, nhưng vì thế mà vải bạt phải chắc chắn tuyệt đối để có thể chịu đựng được tác động lớn. cùng hệ thống chân đế phải vững chắc hơn, kích thước lớn luôn là vấn đề cần được quan tâm , nhưng những chiếc dù vuông lệch tâm loại lớn thương hiệu Dương Minh đã giải quyết triệt để được những điều đó, với chân đế bằng bê tông bọc thép, cùng vật liệu cứng chắc, kích cỡ sẽ không còn là vấn đề.


Hãy yên tâm sử dụng những chiếc dù vuông lệch tâm loại lớn thương hiệu Dương Minh. sẽ có rất nhiều lợi ích xung quanh nó. Nếu muốn thương hiệu kinh doanh của mình được nhiều người quan tâm chú ý, kinh doanh thuận lợi hơn nữa, hãy đến ngay với chúng tôi. Khi có nhu cầu hãy gọi điện đến với cơ sở Dương Minh, những chiếc dù sẽ lập tức có mặt để quý khách hàng sử dụng. Giá cả hợp lý sẽ kích thích nhu cầu sử dụng cao hơn. Hãy là người tiêu dùng thông minh bằng việc sử dụng những chiếc dù che nắng thương hiệu Dương Minh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét