Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù treo lệch tâm

Mẫu mã kiểu dáng luôn được cập nhật, chất liệu sẽ được thay thế để tìm ra một chất lượng hoàn hảo, dịch vụ sẽ luôn nhanh chóng và đảm bảo, giá cả ổn  định theo giá thị trường đầy biến động. Đó là những cam kết mà cơ sở dù treo lệch tâm thương hiệu Dương Minh mang lại. Thành lập cách đây một thời gian khá lâu, khi mà làng dù che nắng chưa thật sự phát triển, người dân chỉ mới biết đến những chiếc dù che nắng với mẫu mã thông thường, phần chân trụ nặng nề, một người rất khó khăn để di chuyển chúng. Dần dần qua nhiều cải tiến tích cực hơn, nhiều loại vật liệu khác đã được thay thế, dần dần, kích thước cũng được giảm đáng kể, kéo theo đó là phần tán dù ngày càng rộng hơn, mang lại hiệu suất cao hơn cho những giờ nắng nóng.


Sở hữu rất nhiều trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tích cực trong sự phát triển của cơ sở chúng tôi. Luôn mang đến cái mới và tự hào là cơ sở đi đầu, mang lại phong cách che nắng cho những hàng quán thật sự khác biệt. hàng quán trên phố, những quán café, quán ăn, khu bãi giữ xe… thật cần sự hiện diện của những chiếc dù treo lệch tâm sản xuất tại chính cơ sở du treo lech tam thương hiệu Dương Minh. Nếu quý khách đang sở hữu một không gian mở, đó là điều kiện thuận lợi để cải tạo trở thành một không gian ưa thích cho cả gia đình vui chơi giải trí, trẻ con cũng sẽ rất thích thú khi được đùa giỡn dưới những tán dù tại cơ sở dù treo lệch tâm thương hiệu Dương Minh.



Tự hào sở hữu rất nhiều thành viên tận tâm trong nghề, mỗi cá nhân đều làm nên sự khác biệt, và ý thức được nhiệm vụ to lớn của mình, nên ai ai cũng ra sức sáng tạo không ngừng, tận tâm trong công việc. cơ sở dù che nắng thương hiệu Dương Minh đó chính là tâm huyết của chúng tôi, Dương Minh sẽ không ngừng một phát triển để xứng đáng là người hùng, che nắng che mưa cho mọi người dân khi cần đến.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét