Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù che nắng bãi biển

Những bãi tắm lý tưởng luôn thu hút mọi khách du lịch, cùng với những chiếc dù với nhiều màu sắc bắt mắt càng tăng thêm tính hấp dẫn cho những bãi tắm đẹp. Là sản phẩm chuyên phục vụ cho những khu du lịch biển, dù che nắng bãi biển thương hiệu Dương Minh luôn được mọi người đón nhận. Trong nhiều năm qua khách du lịch tìm đến những bãi tắm ngày một đông, với nhu cầu không ngừng tăng đó, thiếu đi những chiếc dù che nắng bãi biển là vấn đề lớn. Hỗ trợ rất nhiều cho những bãi tắm đẹp, nổi tiếng như vũng tàu, phan thiết, nha trang… dù che nắng bãi biển thương hiệu Dương Minh luôn đồng hành cùng niềm vui trong những chuyến du lịch biển với quý khách hàng.


Nhiều trong số những khu resort nghỉ mát sang trọng cũng chọn lựa cho mình một nhà cung cấp dù với nhiều mặt tích cực như du che nang bai bien thương hiệu Dương Minh chúng tôi. Luôn mang đến kiểu dáng hiện đại, đặc biệt là tạo tính thư giãn ở những đường nét hài hòa. Màu sắc nhẹ nhàng, đôi khi lại nổi bật, vui tươi. Là một sản phẩm góp phần bày trí cho không gian thêm ấn tượng. Chất lượng sản phẩm luôn được lưu tâm đến, khi mà cái nắng cùng với thường xuyên tiếp xúc với muối biển thì những vật liệu làm ra những chiếc dù cũng phải cực bền để tránh bị ăn mòn hay hư hỏng, phần chân đế đã được sơn một lớp tĩnh điện bền đẹp, tránh sự tác động từ bên ngoài, cùng phần vải bạt cự bền chắc, có khả năng lọc nhiều tia có hại trong ánh nắng, phản chiếu lại ánh sáng, đảm bảo sản phẩm sẽ tồn tại lâu dài cùng những giờ nắng và gió.


Độ vững chắc cũng là một phần đặc biệt của sản phẩm, với những chiếc dù vô cùng vững chắc thì việc có gió mạnh đến đâu đi nữa, chúng luôn hiên ngang thách thức thời tiết. Được thiết kế riêng cho những khu bãi biển, dù che nắng bãi biển thương hiệu Dương Minh là giải pháp hiệu quả cho những quý khách đang kinh doanh dịch vụ biển. Dù che nắng bãi biển thương hiệu Dương Minh sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong khâu vận chuyển và lắp ráp sản phẩm. Mọi thắc mắc về những chiếc dù che nắng bãi biển xin liên hệ với cơ sở chúng tôi, dù che nắng bãi biển thương hiệu Dương Minh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét