Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù che nắng quán cafe

Với hầu hết các quán cafe đang kinh doanh, đây là địa điểm cho người nghỉ ngơi thư giãn. Phần không gian là yếu tố cần được cân nhắc kĩ  lưỡng. Ngoài không gian thoáng đãng, những quán cafe cũng không thể thiếu đi cho mình một vật quan trọng mà bất cứ quán xá nào cũng cần đến, đó là dù che nắng quán cafe thương hiệu Dương Minh. Vừa thực hiện công dụng che nắng  tạo không gian dễ chịu hơn, dù che nắng quán cafe thương hiệu Dương Minh còn mang đến phong cách, đặc trưng riêng cho từng quán riêng biệt, Sẽ có rất nhiều mẫu mã cho quý khách hàng chọn lựa, từ sang trọng cho đến bình dân.


Không còn cảnh phải chuyển chỗ liên tục vì ánh nắng mặt trời, cũng như vào buổi trưa không khí nóng nực, quán của bạn cần một sự bảo vệ. Là phương pháp hoàn hảo cho một không gian hiện đại. Ngắm nhìn những chiếc dù che nắng cafe được sản xuất ra bằng chất lượng tuyệt đối, có thể lọc đi những tia có hại trong ánh nắng mặt trời. Cùng với đó dù che nắng quán cafe thương hiệu Dương Minh sử dụng những gam màu tạo sự nghỉ ngơi thư giản sẽ giúp ích rất nhiều cho nhu cầu của mọi người. Bắt mắt thực khách là điều góp phần thành công không nhỏ, những chiếc dù che quán cafe thương hiệu Dương Minh sẽ là tâm điểm chú ý của mọi người nhờ kiểu dáng hiện đại, không ngừng được đổi mới nên tính đa dạng là vô cùng lớn. hãy chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp với không gian kinh doanh của bạn.


Với việc làm từ những nguyên vật liệu bền chắc nhất,được tuyển chọn và từ những nhà cung cấp uy tín, dù che nắng quán cafe thương hiệu Dương Minh sẽ có tuổi thọ cao hơn rất nhiều, lên đến 10 năm nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách. Kích thước lớn nhỏ tùy ý chọn lựa, dù che nắng quán cafe còn có phương án in logo thương hiệu cùng hình ảnh minh họa bắt mắt, tất cả nhằm mục đích thu hút khách hàng đến với quán ngày một nhiều hơn. Trên thị trường có rất nhiều mẫu dù che nắng quán cafe , điều cần thiết là quý khách phải nhận diện được đâu là sản phẩm tốt để mình tin dùng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét