Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù che nắng Sài Gòn

Tại một thành phố đông đúc như Sài Gòn, cái nắng gay gắt luôn hoành hành mọi con phố ngõ hẻm, với lượng xe đông đúc, khói bụi càng làm cho tình hình trở nên xấu hơn. Người dân đã và đang tìm cho mình một biện pháp tránh nóng hữu hiệu, đến những trung tâm vui chơi mua sắm, những quán café sân vườn, những khu du lịch nghỉ mát… và tại nơi đó, quý khách có để ý một điểm tương đồng là không gian xung quanh luôn có sự tươi mát từ chính những chiếc dù che nắng Sài Gòn thương hiệu Dương Minh.


Tại Sai Gòn nơi mà nhiều sự cạnh tranh với nhiều mặt hàng dù che nắng ồ ạt, những sản phẩm kém chất lượng trà trộn gây hoang mang cho người sử dụng. Chính vì vậy, người dân phải quan tâm và cảnh giác, lựa chọn địa chỉ đúng để tin dùng. Đối với sản phẩm du che nang Sai Gon Dương Minh, tất cả đã được bảo đảm cho quý khách, chúng tôi với những chuyên gia trong ngành, luôn biết được tình trạng chất lượng sản phẩm, luôn và chỉ luôn sản xuất những sản phẩm phù hợp với tiêu chí sử dụng và chất lượng cho nhiều năm tháng sử dụng dù che nắng. Sản phẩm sẽ vô cùng bền chắc và thời gian sử dụng có thể vượt mức 10 năm.


Người dân kinh doanh buôn bán ngoài trời, hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm dù che nắng Sài Gòn thương hiệu Dương Minh để có được sự bảo vệ hoàn hảo hơn cho đồ đạc của mình, chính quý khách cũng là người được bảo vệ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề am hiểu sâu về những chiếc dù, sẽ tư vấn cho quý khách khi cần thiết, hãy chủ động tìm hiểu sản phẩm mình sắp sở hữu, quý khách sẽ được giải đáp tận tình. Nếu sử dụng có hiệu quả sản phẩm dù che nắng Sài Gòn thương hiệu Dương Minh, hãy giới thiệu cho bà con cùng sử dụng, để mọi người mọi nhà đều được hưởng lợi ích từ những chiếc dù , đó luôn là sự mong mỏi của toàn bộ thành viên công ty dù che nắng Sài Gòn thương hiệu Dương Minh chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét