Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù lệch tâm nhà phố

Nhu cầu phát triển những mặt hàng dù lệch tâm luôn không ngừng, đặc biệt là những mẫu dù lệch tâm nhà phố. Và thương hiệu Dương Minh là cái tên tiêu biểu cho sản phẩm này, sản xuất và lắp đặt sản phẩm theo yêu cầu, đây là dịch vụ của mọi người mọi nhà luôn tin dùng trong suốt thời gian qua. Mang trong mình nhiều công dụng , những chiếc dù lệch tâm thương hiệu Dương Minh luôn mang đến nhiều sự bất ngờ hơn mong đợi. Là người bạn thân thiết đối với những căn nhà phố, những chiếc dù lệch tâm nhà phố thương hiệu Dương Minh luôn mang đến vẻ ngoài tươi mới, bắt mắt cho ngôi nhà trong mơ của bạn. Sở hữu một không gian sân nho nhỏ, có thể bày trí thêm vào đó những chiếc dù lệch tâm mang tính thẩm mỹ cao và nhiều đường nét ấn tượng.


Rất nhiều mẫu mã để quý  khách có thể chọn lựa sản phẩm, từ màu sắc bạt cho đến chất liệu, khung sườn cứng chắc, được sơn tĩnh điện  đảm bảo bền đẹp không bong tróc theo thời gian, kết cấu bền vững là điều tối quan trọng góp phần mang lại một chiếc dù lệch tâm nhà phố hiên ngang với gió bão.
Đã mang đến nhiều sự hài lòng cho ngôi nhà của quý khách với sức hấp dẫn vô cùng lớn, đó là sự mong đợi sở hữu chiếc du lech tam nha pho của mọi người mọi nhà. Những ai đang thiếu đi sản phẩm của chúng tôi xin một lần đến và thử trải nghiệm cảm giác sản phẩm chúng tôi mang đến.


Khu vực nhà xưởng rộng rãi giúp chúng tôi tìm được nhiều cảm hứng khi làm việc, từ đây nhiều mẫu dù mới đã ra đời và chiếm lĩnh thị trường. Làm nên một cuộc cách mạng dù che nắng, thay đổi diện mạo toàn bộ khu phố. Trên mọi nẻo đường, đi đến đâu ai ai cũng biết đến thương hiệu dù che nắng nhà phố thương hiệu Dương Minh. Dù mưa to hay nắng gắt, quý khách cũng an tâm tuyệt đối. Toàn thể nhân viên chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm hữu dụng và bền chắc nhất trao tận tay quý khách hàng. Hãy luôn đồng hành cùng dù lệch tâm nhà phố thương hiệu Dương Minh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét