Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù che nắng biệt thự

Tại những ngôi biệt thự khang trang, với kiến trúc đặc biệt sang trọng, nhưng trong thời tiết biến động và khắc nghiệt như hiện nay, quý khách nên sở hữu cho mình những chiếc dù che nắng biệt thự thương hiệu Dương Minh. Góp phần bảo vệ ngôi nhà của quý khách một cách an toàn và toàn diện nhất, khoảng sân vườn hay mái hiên nhà sẽ trở nên càng lý tưởng hơn nếu trang bị cho mình những chiếc dù che nắng biệt thự.


Đóng một vai trò không hề nhỏ trên thị trường dù che nắng, là sản phẩm được nhiều gia chủ tin dùng, nếu không có ý định che chắn quá nhiều, những chiếc dù cũng sẽ là vật trang trí không thể thiếu, vì sự bắt mắt ở kiểu dáng mẫu mã, làm tôn cho không gian nhà bạn thêm phần ấn tượng và toàn diện hơn. Một ngôi biệt thự khang trang không thể thiếu những chiếc du che nang biet thu thương hiệu Dương Minh. Đòi hỏi về mặt kiểu dáng khắt khe, các sản phẩm dù che nắng biệt thự thương hiệu Dương Minh luôn phải thật hiện đại sang trọng, và đặc biệt là phải hài hòa với không gian có sẵn. Giá cả hợp lý là chưa đủ, chất lượng cũng cần được quan tâm. Không thể mang những chiếc dù không phù hợp vào ngôi nhà của bạn, điều đầu tiên là mất thẩm mỹ toàn bộ tổng thể chung. Nếu không có nhiều kinh nghiệm chọn lựa sản phẩm, hãy chủ động tìm đến  chúng tôi, với những lời tư vấn tận tình chu đáo sẽ dẫn dắt và hướng quý khách đến những mẫu dù phù hợp. Ngoài ra, dù che nắng biệt thự thương hiệu Dương Minh còn cho áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng nhanh chân đến với chúng tôi


Khi mà những ngày nắng nóng đang như dài ra, sức chịu đựng của con người là hữu hạn, hãy giải quyết vấn đề ngay lập tức với một cơ sở uy tín như dù che nắng biệt thự thương hiệu Dương Minh. Tất cả trang thiết bị máy móc hiện đại cùng quy mô to lớn của cơ sở sẽ đủ sức mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng. Nói về ngôi nhà trong mơ của quý khách không thể thiếu đi những sản phẩm dù che nắng biệt thự thương hiệu Dương Minh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét