Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù lệch tâm biệt thự

Quý khách hàng nên lưu tâm đến những mẫu dù lệch tâm biệt thự thương hiệu Dương Minh, ra đời với một mục đích che chắn cho những ngôi biệt thự khang trang, sang trọng, là người bạn lý tưởng đối với những không gian ngoại thất tinh tế. Mang đến sự bảo vệ tuyệt đối như những gì mong đợi.
Sản phẩm dù lệch tâm biệt thự thương hiệu Dương Minh đã ra đời và khẳng định mình cùng thị trường dù lệch tâm. Mang trong mình nhiều sự đổi mới bất ngờ mà tất cả khách hàng ai đã từng sử dụng qua cũng có thể thấy được. Là giải pháp vô cùng hữu hiệu với những ngôi nhà cần được che chắn. Vừa tăng thêm tính thẩm mỹ của không gian khi mà sản phẩm chúng tôi với nhiều ưu điểm về đường nét thiết kế cũng như màu sắc, đặc trưng riêng cho những mẫu dù lệch tâm biệt thự nổi bật trên hết.


Công dụng che nắng che mưa luôn là sự lưu tâm của quý khách và của cả cơ sở chúng tôi, đảm bảo sở hữu những sản phẩm an toàn nhất trên thị trường, bảo vệ con người khỏi ảnh hưởng từ thời tiết, mang đến nhiều không gian lý tưởng hơn, góp phần tăng thêm chất lượng cuộc sống ngày nay. Từ những khâu sản xuất ban đầu cho đến những dịch vụ giao hàng, bảo trì, chúng tôi đều thực hiện tốt và một cách nhanh chóng nhất. Những tán du lech tam biet thu Dương Minh luôn vươn tới mọi nơi quý khách cần, mang đến thật nhiều bóng mát, nhiều sự che chở hơn nữa, khẳng định giá trị của những căn biệt cao cấp.


Với việc tháo lắp sản phẩm, chưa đầy một phút là quý khách đã có thể dễ dàng mang đến cho mình một không gian bảo vệ an toàn khỏi gió và bão, nắng mưa cũng không hề ảnh hưởng. Thời gian che phủ của những tấm vải bạt là cực cao, độ dẻo dai luôn là ưu thế, sản phẩm sẽ luôn bền chắc thay vì thay bạt liên tục như những sản phẩm kém chất lượng. Hãy an tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm cho chính những bàn tay điêu luyện của chúng tôi làm ra, dù che nắng biệt thự thương hiệu Dương Minh là vật dụng không thể thiếu.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét