Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù che nắng resort

Sở hữu một resort nghĩ dưỡng cao cấp với không gian tinh tế cao cấp, rất khó để chọn lựa những sản phẩm dù che nắng resot thích hợp. Và giờ đây một sản phẩm đã ra mắt để giải quyết vấn đề trên, thêm phần an tâm cho chủ kinh doanh resort, những chiếc dù che nắng resort thương hiệu Dương Minh là sự lựa chọn đúng đắn. Ngày qua ngày, ánh nắng và gió đang ảnh hưởng không nhỏ đến không gian cũng như đồ đạc ngoại thất, ánh nắng ấp áp, nhưng vào những trưa nóng nực thì đó là một vấn đề lớn. Với không gian thoáng đãng, ít cây thì việc sở hữu những chiếc dù che nắng resort là vô cùng cần thiết.


Dương Minh luôn mong muốn mang đến những sản phẩm của mình tận tay trao cho quý khách hàng, đó là giải pháp hữu ích, mang lại hiệu quả cao cho việc kinh doanh resort. Các nước nổi tiếng với những bãi biển đẹp những khu resort sang trọng cũng đang sử dụng những chiếc dù hữu ích này. Và giờ đây, mang phong cách châu âu sang trọng, cơ sở du che nang resort thương hiệu Dương Minh mang đến những kiểu dáng mẫu mã mới nhất, hiện đại và duy nhất, do chính những nhà thiết kế , lên ý tưởng riêng cho từng khu resort khác nhau, góp phần tạo sự hòa hợp với không gian nội ngoại thất xung quanh.


Mang đến không chỉ công dụng che nắng, dù che nắng resort thương hiệu Dương Minh còn là vật trang trí, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như phong cách khu resort của quý khách, ở kiểu dáng màu sắc ăn ý với nhau, tất cả hòa làm một, tạo sự thống nhất và cuốn hút mãnh liệt. Nhất định phải sở hữu. Khi sử dụng dịch vụ của dù che nắng resort thương hiệu Dương Minh. Quý khách có thể an tâm về mặt giá cả, cả việc vận chuyển cũng rất linh động, quý khách chỉ cần chờ đợi trong thời gian ngắn, nhân viên Dương Minh sẽ đến và hoàn thiện sản phẩm đến bước cuối cùng. Chỉ cần gọi điện đặt hàng, là quý khách đã có ngay những chiếc dù che nắng resort cao cấp, mở ra nhiều hướng kinh doanh mới cho quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét