Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù lệch tâm bãi biển

Những chiếc dù lệch tâm bãi biển thương hiệu Dương Minh là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những bãi biển đầy nắng và gió, hỗ trợ rất nhiều cho những chuyến nghỉ mát du lịch của mọi người. Đây là sản phẩm được các nhà kinh doanh dịch vụ bãi tắm ưa thích. Thời tiết ngoài bãi biển luôn không ổn định, cộng thêm gió lớn sẽ là thách thức không hề nhỏ với những chiếc dù, về phần khung sườn, nếu không được quan tâm đúng mức sẽ không chịu được sức gió tại đây. Ra đời với nhu cầu cấp thiết, quý khách sẽ yên tâm hơn vì đã sở hữu một sản phẩm tốt nhất mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác trên thị trường.


Với mẫu mã đa dạng, dù lệch tâm bãi biển thương hiệu Dương Minh với muôn vàn kiểu dáng được thiết kế đặc biệt, nổi bật khi nhìn từ xa, với nhiều màu sắc thêm phần phong phú cho những chiếc dù lệch tâm bãi biển. Giá cả hợp lý, sản phẩm sẽ được đón nhận nhiều hơn. Được đắm mình  trong dòng nước mát sau đó thư giãn dưới những bóng dù là vô cùng tuyệt vời cho những chuyến đi. Ngày càng chọn lựa ra những loại vật liệu tốt nhất, bổ sung cho những chiếc du lech tam bai bien thương hiệu Dương Minh, chúng tôi tự hào đã cho xuất ra thị trường hàng ngàn chiếc dù trên khắp các bãi biển mọi miền đất nước. Quý khách đã từng đi tắm biển, chắc chắn đã một lần sử dụng sản phẩm của Dương Minh chúng tôi.


Với nhiều đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo, trang thiết bị được đầu tư đúng mức, hỗ trợ cho toàn bộ khâu sản xuất thuận lợi hơn rất nhiều. Khi đặt hàng với số lượng lớn, việc giao hàng sẽ được ưu đãi cho quý khách, và nhiều dịch vụ khuyến mãi, bảo hành. Làm nên một dịch vụ hoàn hảo mà bất cứ một chủ kinh doanh bãi tắm nào cũng mong muốn có được. Không chỉ có bãi biển, nhiều resort hay biệt thự ven biển cũng có thể đặt hàng, mang đến những sản phẩm mới lạ, tôn thêm vẻ đẹp cho không gian của quý khách hàng. Hãy đến với dù che nắng bãi biển thương hiệu Dương Minh để cùng trải nghiệm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét