Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dù lệch tâm resort

Resort là nơi thư giãn nghỉ ngơi sau những khoảng thời gian làm việc vất vả, con người tìm đến đây để có được cảm giác thư thái hơn, tự do và yên tĩnh. Vấn đề về tính thẩm mỹ cho những khu resort luôn được quan tâm khá cao, vì là nơi phục vụ những khách hàng cao cấp, với sự đòi hỏi không gian hoàn mỹ thì những vật dụng cho dù là nhỏ nhất cũng phải mang tính thống nhất chung. Những chiếc dù lệch tâm cũng vậy, dù lệch tâm resort thương hiệu Dương Minh đã hỗ trợ cho rất nhiều các khu resort trên khắp cả nước, với chất lượng và kiểu dáng đáng chú ý đã làm nên sự khác biệt.


Ngày càng có nhiều du khách ghé qua những khu resort nghĩ dưỡng, và nhu cầu dù che nắng cũng không ngừng tăng cao, dọc các con đường hay hồ bơi… rất cần những chiếc dù che nắng, vừa tôn lên không gian đẹp, vừa là một phần không thể thiếu trong kiến trúc nhà cửa tại nơi đây. Nhiều kiến trúc sư, kỹ sư đã chọn lựa rất nhiều trong số những sản phẩm dù lệch tâm resort, nhưng du lech tam resort thương hiệu Dương Minh là sản phẩm phù hợp nhất, ở công năng cũng như chất lượng phục vụ của sản phẩm. Với nhiều chuyên gia trong nghề cùng hợp tác tạo nên những sản phẩm dù uy tín chất lượng tồn tại trên thị trường. Muốn phát triển vững mạnh, dù lệch tâm resort thương hiệu Dương Minh phải không ngừng tìm tòi học hỏi, nghiên cứu về mọi phương diện, từ vị trí đắc địa cho đến khâu kỹ thuật gia công đều phải thật hoàn chỉnh, để sản phẩm làm ra đến với tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng.


Cách thức mà cơ sở dù che nắng resort thương hiệu Dương Minh chúng tôi làm việc cũng vô cùng khác biệt, mọi khâu sản xuất đều được thực hiện các bước theo trình tự logic cao, ứng dụng nhiều kỹ thuật mới từ các nước tiên tiến, đảm bảo những chiếc dù làm ra luôn phù hợp với không gian resort nghỉ dưỡng. Quý khách hàng đã từng một lần đến với những khu resort cao cấp chắc hẳn đã một lần thấy qua thương hiệu của dù lệch tâm resort thương hiệu Dương Minh chúng tôi. Hãy ứng dụng sản phẩm cho việc kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng của chính mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét