Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Dù che nắng Kon Tum | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Với đầy đủ kiểu dáng màu sắc bắt mắt, cơ sở dù che nắng Kon Tum thương hiệu Dương Minh tự hào sở hữu toàn bộ các mẫu mã dù che nắng từ trước cho đến nay, không một cơ sở nào trên địa bàn tỉnh có đầy đủ trang thiết bị hiện đại như tại cơ sở chúng tôi. Cùng nhiều dịch vụ kèm theo , cơ sở dù che nắng tại Kon Tum thương hiệu Dương Minh không chỉ đơn giản là nhà cung cấp phân phối sản phẩm dù. Đây còn là cơ sở chuyên thiết kế , phát thảo ý tưởng theo yêu cầu của khách hàng với đầy tính sáng tạo và linh hoạt, tất cả mẫu mã dù phức tạp nhất cũng có thể dễ dàng được sản xuất gia công tại , cơ sở dù che nắng tại Kon Tum thương hiệu Dương Minh.


Kon Tum là một tỉnh thành có thời tiết thay đổi thất thường, nắng mưa là chuyện không thể lường trước. Nếu gặp phải vấn đề về khí hậu làm ảnh hưởng đến công việc buôn bán của bà con tại địa bàn tỉnh, hãy đến ngay với cơ sở cây dù che nắng tại Kon Tum thương hiệu Dương Minh. đảm bảo vấn đề sẽ được giải quyết ngay chớp mắt, vì chỉ sau 15 phút gọi điện đến đặt hàng, những sản phẩm đầu tiên sẽ được đội ngũ nhân viên giao đến đúng nơi cho quý khách. Một sản phẩm tốt luôn phải đi đôi với một dịch vụ hoàn hảo, cơ sở dù che nắng tại Kon Tum thương hiệu Dương Minh tự hào làm được cả những điều đó và còn hơn nữa. Giá thành tốt là ưu đãi mà cơ sở chúng tôi dành cho mảnh đất KonTum này, chúng tôi hiểu được nỗi vất vả của những con người ngày đêm làm bạn với mưa nắng để tiếp tục công việc kinh doanh không ngơi nghỉ.


Tất cả những gì quý khách cần là một chiếc dù che nắng tuy nhỏ thôi nhưng giúp ích rất nhiều. vì thành phần cấu tạo nên những chiếc dù che nắng chúng tôi là cả một quá trình dày công nghiên cứu. Hãy tin dùng sản phẩm của cơ sở dù che nắng tại Kon Tum thương hiệu Dương Minh. quý khách sẽ được hơn những gì mình mong đợi.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét