Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Dù che nắng quán cafe Lâm Đồng | DÙ VUÔNG LỆCH TÂM ?

Một tỉnh miền núi đầy nắng và gió, với số giờ nắng gắt hàng năm luôn ở mức cao, người dân tại đây luôn muốn tìm kiếm cho mình một cơ sở dù che nắng chất lượng để có thể tin dùng lâu dài. Với sự phát triển bền vững, cơ sở dù quán cafe Lâm Đồng thương hiệu Dương Minh tự hào ra mắt hàng trăm mặt hàng dù che nắng tại khắp nơi trên đất nước, đã tụ họp về đây mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho quý khách hàng. Bắt nguồn từ nhu cầu cấp thiết, qua bao sự phấn đấu không ngừng, luôn trăn trở ngày đêm để tìm ra một giải pháp thiết thực cho người dân trên địa bàn có thể yên tâm buôn bán mà không còn sợ cảnh nắng mưa thất thường. Được cấu thành từ vải bạt 2 lớp chịu được sức gió cực mạnh cùng với chân đế được đổ bê tông, bọc thép bên ngoài, sẽ trông thật thời trang tiện gọn mà lại còn rất bền bỉ với thời tiết.


Luôn tuyển chọn những người thợ tay nghề cao từ chính người dân trên địa bàn, những người luôn tâm huyết với nghề, gắn bó với cơ sở dù che nắng tại Lâm Đồng thương hiệu Dương Minh đã bấy lâu nay. Do chủ động được nguồn nguyên vật liệu mà sản phẩm dù che nắng Dương Minh luôn mang giá cả thấp hơn so với thị trường, nhờ đó sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho các tiểu thương, thương gia tại Lâm Đồng. Không chỉ chiếm trọn thị trường buôn bán nhỏ lẻ của người dân, cơ sở dù che nắng tại Lâm Đồng thương hiệu Dương Minh còn cung cấp sản phẩm cho những công ty quy mô lớn, những sự kiện quảng cáo truyền thông luôn cần sự góp mặt của hàng loạt sản phẩm dù che nắng cơ sở chúng tôi.


Sở hữu máy móc hiện đại. Các kỹ sư đầu ngành, giám đốc sáng tạo luôn đưa ra nhiều ý tưởng thiết kế mới để đổi mới về mặt mẫu mã sản phẩm, góp phần đưa ra nhiều sự chọn lựa hơn cho quý khách đến với cơ sở trưng bày Dương Minh. Dịch vụ bảo hành uy tín, dịch vụ hậu mãi, bảo trì hoàn hảo sẽ làm an tâm mọi quý khách khi đặt hàng tại cơ sở dù che nắng quán cà phê Lâm Đồng thương hiệu Dương Minh.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ DƯƠNG MINH
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 132/40 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0913 751 441 - 0903 751 441
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Email : duongminhngoc.ceo@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quý khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: DUONG MINH NGOC
Số tài khoản: 0911000003575
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Bảo hành tại : Xưởng sản xuất, 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Bảo hành khung : 12 tháng. Cám ơn sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm dù che nắng của chúng tôi!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét